Friday, May 8, 2009

thư trả lời đơn tố cáo của tôi


bức xúc PGĐ LẠI NGỌC LIỆP tôi viết đơn tố cáo gởi các cơ quan trong tỉnh LONG AN nay gần 1 tháng ,ngày mai và mốt là đủ tháng nhưng đó là ngày nghĩ ( thứ 7 và chủ nhật ) sở y tế LONG AN chưa thanh tranh mặc dù tôi cung cấp đủ bằng chứng khiến tôi viết đơn tố cáo BS LIỆP
Tôi thấy mình bị tổn thương nặng!
hôm nay 22/05/2009
Phòng PA25 công an LONG AN mời tôi làm việc về đơn tố cáo của tôi kiện BS LIỆP
hy vọng mọi việc tốt đẹp cho tôi
Photobucket`
sự kiện yahoo 360 sắp đóng cửa, chỉ còn 3 ngảy nữa thôi
như vậy đã ba tháng trôi qua, kể từ khi tôi nộp đơn, nhưng vẫn chưa có kết quả mỹ mãn
Photobucket
biết sao được, cứ chờ thôi, chuyện gì đến sẽ đến
Ngày 12/11/2009
phòng PA 25 công an LONG AN mời tôi về trả lời:
việc anh nói là có cơ sở nhưng những chứng cứ mà chúng tôi điều tra được chưa đủ để kết tội
Vì vậy chúng tôi sẽ theo dỏi thêm hoặc có án nào liên quan chúng tôi mở ra xem lại
hoặc anh có đề xuất gì? khi có chứng cứ mới hãy cung cấp cho chúng tôi
biết sao được!
cháu gái tôi có quen với bạn trai làm việc ở bộ công an nói: chứng cứ ấy chỉ làm ông ta mất chức! tôi đã làm hết khả năng của 1 công dân
Ngày 7/12 bệnh viện tôi họp và công bố xếp hồ sơ mỗi người rút kinh nghiệm (sau khi đã có thống nhất với huyện ủy)
Ngày 9/12/2009 Kiểm tra huyện ủy mời tôi về giải thích và công bố xếp hồ sơ mỗi người rút kinh nghiệm, công an tỉnh Long An cũng khuyên nên sếp hồ sơ
Vậy việc phòng chống tham nhũng khó làm lắm, bắt tuổi học sinh trẻ học môn này thì đáng thương vô cùng
Rỏ ràng trong 1 vụ kiện không thể cả 2 cùng đúng hoặc cả 2 cùng sai!

No comments:

Post a Comment