Thursday, June 4, 2009

hội nghị phẩu thuật nội soi

Hôm nay ngày 04/06/2009 tại khách sạn Equatorial Hotel diển ra hội nghị phẩu thuật nôi soi Châu Á chuyên về NIÊU KHOA
Tham dư hội nghị bao gồm nhiều nước trên thế giới tham dự : Mỹ, Singapore, Nhật,Ấn Độ, Mã Lai,Cambodia, Philipines, Indonesia,China,Thailand,Japan,France,Belgium,Việt Nam
Hội nghị diển ra 3 ngày, tổ chức rất lớn,lệ phí hội nghị rất cao(110 USD)
Photobucket
Quà lưu niệm rất đẹp
Photobucket
Sách tài liệu
Photobucket
Cặp đựng tài liệu
Hội nghị xử dụng tiếng ANH 100%
Các bạn ơi! Hãy lo cho con em mình học ngoại ngữ ngay từ nhỏ mới mong theo kịp thế giới
free counters

3 comments:

  1. 110 đô cho ba ngày hội nghị chuyên môn như vậy là rẻ

    ReplyDelete
  2. Mấy cái hội nghị vớ vẫn này mà đi làm gì cho tốn tiền? Có hội nghị nào mà cung cấp kiến thức cho thầy thuốc tốt hơn người bệnh đâu? :D

    ReplyDelete
  3. @BSHỒ HẢI: tôi không trả tiền khi dự hội nghị
    cơ quan của tôi trả
    hoặc cơ quan khác tài trợ
    tôi chỉ đi nghe , tiện dịp đi du lịch
    hay qua đây tôi gặp lại thầy của mình và bạn bè đồng nghiệp các nơi khác về cùng dự họp

    ReplyDelete