Thursday, December 10, 2009

Bạn tôi sắp trở về từ cỏi chết!


Do phát hiện sai trái của giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc tỉnh AN GIANG
(theo một số báo đã đăng trên mạng internet)
BSNguyễn thị Lệ Thúy viết đơn kiện, giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc đã bị hạ cánh nhưng BS THÚY bị feedback . Buộc thôi việc
Sau khi xem báo in ( báo tuổi trẻ )tôi liền liên lạc BS Thúy hỏi sự việc
Cuối cùng tôi có phone cho BSNGÔ HÙNG SƠN PGĐ là bạn tôi hỏi thăm về LỆ THÚY
Tôi xin lỗi SƠN nếu LỆ THÚY đúng tôi sẽ giúp Thúy
Sau cùng tôi đề nghị Thúy mang hồ sơ khởi kiện cho tôi xem
Tôi hướng dẩn Thúy kiện theo thủ tục hành chính tiện hơn , dể xử hơn

Cho đến hôm nay thanh tra chính phủ phối hợp với thanh tra nhà nước tỉnh đã có kết luận đề nghị UBND tỉnh AN GIANG hủy bỏ quyết định buộc thôi việc và xét xử lại vụ việc theo hướng có lợi cho bác sĩ LỆ THÚY

muốn xem rỏ bạn bấm vô hình,hoặc download xuống máy tính
Bạn chỉ cần tìm trong google:bsnguyễn thi lệ thúy có vô số bài viết
Tuy nhiên bao giờ LỆ THÚY có quyết định ? có thể là cả một vấn đề
Tuy nhiên đã có hướng tốt cho bạn tôi rồi
Khiếu kiện chỉ vì danh dự thôi chứ hiện nay bạn Lệ Thúy đã có phòng khám đa khoa tư nhân khá lớn ở Châu Đốc đang chuẩn bị xin làm BV tư nhân rồi
tôi vừa alo cho BSLỆ THÚY bạn ấy nói THANH TRA mời cơ quan (BV ĐKKV CHÂU ĐỐCvà CÁN BỘ CHỦ CHỐT bệnh viện) họp và công bố kết quả thanh tra rồi
mong bạn ấy sớm có quyết định cuối cùng của chủ tịch tỉnh AN GIANG
Ngày hôm qua 22/4/2010 sở y tế AN GIANG chính thức trao quyết định: hủy bỏ quyết định buộc thôi việc BS Nguyễn Thị Lệ Thúy phục hồi các quyền lợi (không cách chức phó khoa...)

3 comments:

  1. Đề nghị mà nó ko làm thì làm đếch gì được nó. Bộ ko thấy 2 ông Mai Ái Trực và Đặng Hùng Võ kêu trời với khiếu nại về đất đai của nông dân đó sao? Thanh Tra CP là cái thá gì, VN nổi tiếng "trên bảo uưới ko nghe" mà, cứ ì ra thì làm gì được nhau, cấp trên thì ko thể cách chức được cấp dưới. Nguyễn Tấn Dũng còn "tự hào" là 3 năm làm Thủ tướng chưa kỷ luật cán bộ nào... Chuyện dài vô số tập này nói biết đến bao giờ mới hết, 1.001 đêm xứ Ba Tư còn phải chào thua VN.

    ReplyDelete
  2. Tan lady chuẩn bị chung cá cược đi
    18/3/2010 UBND tỉnh và sở y tế họp với BSLỆ THÚY
    thống nhất bồi thường thiệt hại, xin lổi trước cán bộ công nhân viên bệnh viện ĐKKV CHÂU ĐỐC

    ReplyDelete