Tuesday, January 5, 2010

BS khám bệnh có được bán thuốc?


.

.

.

.

.

TÔI nhận được điện thoại của một cô bạn sống ở SÀI GÒN, Một trí thức,học đại học không phải y khoa hỏi : tôi bị nhiểm sán heo và giun móc trị làm sao?
Bác sĩ xét nghiệm xong nói 4 viên thuốc : 800 ngàn(suy ra 4 viên YOMESAN? giá chỉ hơn 10ngàn/viên). Bạn tôi không đủ tiền mang theo và alo hỏi tôi
Tôi nói nếu như đúng sán dải heo: Yomesan chỉ hơn 10ngàn 1/viên thôi, còn giun móc thì uống Zentel không bao nhiêu tiền 1/hộp và giun móc thường uống 10ngày cho đến 2 tuần rồi xét nghiệm lại
Ngoài ra bạn tôi còn hỏi chị tôi nhiển H.Pylory bác sĩ nói nếu không trị sẽ bị ung thư bao tử, mà không có toa thuốc
TÔI thấy làm lạ bởi vì bác sĩ khám bệnh , xét nghiện rồi kê toa chứ sao lại nói như thế
tôi vừa alo hỏi lại bạn ấy nói cả tên bs, bs cho số đt và chỉ chổ mua(mà giá trên trời, vậy là chổ của bác sĩ ấy bán)PGS-TS- BS Chủ nhiệm bộ môn kí sinh trùng
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



Vì lí do tế nhị tôi không thể viết đúng 100% những gì bạn ấy nói. Có điều xin nhắn lại bác sĩ đã làm việc ấy bằng bài hát trở về cát bụi . ca sĩ QUÁCH TUẤN DU

1 comment: