Monday, January 25, 2010

Tâm sự của người có hình xăm


Khi còn trẻ nghe bè bạn xăm mình 100ngàn bi giờ muốn xóa hình xăm mất 10triệu, con không có tiền để xóa
khi bị ở tù con bị đánh vì hình xăm rất dử, bạn tù đánh rất nhiều
con đánh người ta bằng cái tô gây thương tích 13% con ở tù 6 tháng chưa ra tòa
bi giờ con rất sợ không dám đánh lộn nữa, khi ở tù con mới thương cha mẹ, thương anh em vì chỉ có họ mới thươntg mình
bạn bè không ai thăm mình khi ở tù
bây giờ cho dù ai ném phân vào đầu con , con không chửi , không đánh lộn , đi mua xà bông tắm và ở nhà cho khỏe
THẤY KHÔNG CÓ Ở TÙ MỚI BIẾT!
vậy các bạn chưa ở tù hãy lấy gương mà bạn vừa tâm sự với tôi và hãy noi gương những gì anh ta tâm sự và nhắn nhủ

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi .

    N1shop chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất .
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá

    IPHONE 5S IN HÌNH TỔNG THỐNG PUTIN

    Web: IPHONE 5S IN HÌNH TỔNG THỐNG PUTIN

    Click vào Keywords: IPHONE 5S IN HÌNH TỔNG THỐNG PUTIN


    Click vào Keywords: IPHONE 5S IN HINH TONG THONG PUTIN

    ReplyDelete