Monday, March 1, 2010

Gãy trên 2 lồi cầu trẻ em

Hôm qua 28/2/2010
Phiên trực của tôi có 1 bé gái 3tuổi cân nặng khoảng 7-8 kg , bị gãy trên 2 lồi cầu tay trái
chúng tôi đã phẩu thuật xong, sau đây là hình chẩn đoán vả điều trị

Hình thẳng

Hình nghiêng

KẾT HỢP XƯƠNG CHỤP THẲNG

Kết hợp xương chụp nghiêng
phần bàn luận:
Bạn BS gây mê hay, tuyến huyện mà dám làm trẻ em khá nhỏ tuổi
Tôi bình thường
Bạn chụp hình hơi kém vì chụp không đúng không đạt yêu cầu
Nhưng túm lại như thế là đạt yêu cầu tuyến huyện rồi,trường hợp này gia đình tin tưởng và chịu để chúng tôi làm, mặc dù chúng tôi sẳn sàng chuyễn nếu gia đình muốn chuyễn viện

2 comments:

  1. @BS HỒ HẢI: cám ơn anh có lời khen.
    em chỉ làm được 1 phần nào việc em học
    VẪN MỪNG HƠN một số bạn học xong ôm bằng ngồi chơi xơi nước
    sau khi đi làm em được cử học CTCH năm 1990
    em được lòng nhân dân, vì em làm tốt cho họ, xong em không được lảnh đạo ủng hộ mấy, triển khai công việc rất khó khăn, nhưng em vẩn tựi hào vì đã vượt qua gian khó
    năm 2002-2004 về trường y thi và học chuyên khoa CTCH
    học xong em lại thuyết phục, chứng minh sẽ làm được....
    bi giờ như anh thấy trên blog em.
    nếu em ở BVCR , CTCH, NHI ĐỒNG không còn gì để nói, như vậy chẳng ăn thua gì
    CÁI KHÓ LÀ LÀM ĐƯỢC tại bv huyện khi trong tay không có gì, bước lên từ zero
    thân
    năm mới khỏe, vui vẻ

    ReplyDelete