Saturday, March 6, 2010

phí của dân!


Sổ khám bệnh

Đơn thuốc
Hình 1


Hình 2

Hình bệnh nhân

Hình tổn thương sưng nề phỏng nước
hôm qua 5/3/2010
VỎ THANH BÌNH 2002 nhưng gia nđình khai 9tuổi theo người dân tính tuổi nên được ghi 2001) đi tham quan núi bà ĐEN bị bạn hù giật mình té ngã
Bình được đưa khám bệnh ở BVĐK TÂY NINH
BÁC SĨ CHUYÊN KHOA 2 QUÂN ĐỘI NGUYỄN NGỌC MUN khám và cho nẹp bột và dặn về BVĐK LONG AN điều trị tiếp
Hôm nay bệnh nhân nhập viện chổ tôi làm, tôi đang trực, tôi muốn giúp bệnh nhân nhưng không thể vì tay của bệnh nhân sưng húp, nhiều phỏng nước, không thể sờ nắn xương, không có C-ARM kiểm tra,chúng tôi không dám mỗ hở vì sợ nhiểm trùng
tôi phãi chuyễn về BV NHI ĐỒNG 1
qua tìm hiểu năm 2002 bệnh viện được nhà nước cung cấp máy C-ARM nhưng mãi đên ngày nay còn đóng băng trong kho của khoa ngoại sau khi làm vài cas, một vài BS đã bỏ việc về BV CỦ CHI làm việc
cũng còn vài bác sĩ làm việc nhưng không ai làm
Họ chỉ muốn danh lợi tức làm lảnh đạo(vì lẻ đó) nên mới học ở Quân y, thi ở trường y SÀI GÒN chắc gì đậu
Chúng tôi rất hăng hái làm việc nhưng không có C-ARM, phải chi BỘ Y TẾ lấy lại và cho chúng tôi làm cho nhân dân, có đâu đang có mà cất trong kho
Nếu hôm qua chỉ cần gây mê, nắn xương , kiểm tra qua C-ARM , xuyên 2 hay 3 kim Kirchner là ổn rồi, việc này khoảng 15 đến 20phút là cùng chứ gì

3 comments:

  1. Tội nghiệp thằng nhỏ. Cẳng tay bị chèn ép khoang thiểu dưỡng nên nỗi bọng nước rồi. Để thêm vài ngày chắc cửa tay bé thôi.

    Tớ không biết thằng NĐ I có làm tốt khg? Nhưng sau này nếu chuyển ngoại khoa nhi thì nên chuyển NĐ II. Vì NĐ I yếu hơn NĐ II về ngoại khoa.

    ReplyDelete
  2. @BS HỒ HẢI: bv nhi đồng 2 em chỉ biết GĐ người TRÃNG BÀNG TÂY NINH bi giờ ai? em kg biết
    thường nhi đồng 2 chỉ nhận bệnh nhân ở SÀI GÒN
    BVCTCH khi mưa khi nắng, lúc nhận lúc không, âu cũng do chử TIỀN

    ReplyDelete
  3. Tớ cũng chã biết ai làm giám đốc. Vấn đề là chuyên môn tốt chứ ai làm giám đốc có giá trị gì?

    ReplyDelete