Monday, March 15, 2010

Tôi chả dùng chương trình diệt virus nào cả!!

Khi mới cài windows, tôi tắt chương trình Autoplay của WinXP ở lệnh gpedit.msc, phần Startup thì chọn Normal, cài đủ phần mềm cần thiết thì tôi tạo một bộ ghost để sao lưu, khi truy cập vào ổ cứng hay usb, thẻ nhớ tôi chuột phải ở My Computer chọn Explore rồi truy cập vào từng nơi ở cột nhỏ bên trái, khi phát hiện các file ẩn nào khả nghi mà không thuộc về HĐH Windows thì tôi xóa ngay như file Autorun.inf, file có thuộc tính hay có hình MS-DOS, thư mục mà lại có đuôi *.exe... Và tôi ko bao giờ sợ máy tính bị nhiễm virus cả! Máy của tôi luôn được an toàn. Nếu không may bất cần bị nhiễm virus thì mất 2 phút ghost lại là lại đâu vào đấy ngay.
( Anh NB )
nguồn
phần mềm portal cần có

Riêng tôi xử dụng Avira Antivir personal-free antivirus và ghost máy sao lưu

No comments:

Post a Comment