Friday, March 19, 2010

Trở về từ cỏi chết


Năm 2007 BS Nguyễn thị Lệ Thúy khiếu kiện GĐ bệnh viện ĐKKV CHÂU ĐỐC cuối cùng cả 2 bị kỉ luật, GĐ nghĩ việc sớm, BSLỆ THÚY bị cách chức phó khoa và buộc thôi việc
Thúy khiếu kiện nhiều nơi, mãi đến hôm nay THÚY vừa alô cho tôi biết cuộc họp hòa giải giữa UBND tỉnh , sở y tế và LỆ THÚY thống nhât hủy quyết định buộc thôi việc,sẽ tổ chức họp cán bộ công chức bệnh viện ĐKKV CHÂU ĐỐC công bố kết quả khiếu kiện của BS LỆ THÚY

xem thêm tình tiết khiếu kiện của THÚY ở đây
sau khi nghe toàn bộ nội dung cuộc hòa giải ngày thứ năm 18/03/2010 giũa UBND tỉnh AN GIANG,sở y tế AN GIANG, thanh tra nhà nước tỉnh AN GIANG, BSLỆ THÚY: Thúy được yêu cầu viết đơn tự nguyện nghĩ việc, cam kết nghĩ không lương từ trước đến giờ
Ôi! buộc thôi việc sai nguyên tắc mà bi giờ bắt người bị oan phải chịu thiệc thòi mọi thứ!hic
không đơn giản như vậy đâu nha!
theo luật kể từ ngày bị buộc thôi việc oan sai đến ngày khôi phục quyền lợi,người lao đông được hưỡng 50-70% lương và các khoãng phụ cấp khác!
Hôm nay 24/5/2010 báo in của báo tuổi trẻ và báo tuoitre online
Đăng bài Oan khuất của một nữ bác sĩ
báo không cho load ảnh nhưng với kỉ năng vi tính của tôi việc có 1 ảnh giống y chang không khó tí nào


May cho LỆ THÚY có 1 người bạn tốt chỉ cho pp khiếu nại hành chính dể hơn

2 comments:

  1. Wow! Xin chúc mừng BS Thúy!

    Xem ra phim "nhiều tập" này "kết thúc sớm" đây và kết "thúc có hậu" nữa đằng khác.

    Trường hợp này tương tự như bác sĩ Trương Thị Phương ở BVPS Tiền Giang, phải không bác? Có bí quyết hả bác?

    ReplyDelete
  2. @Truong Tan Dat:BS THÚY chết ngộp
    là bạn học, tôi không nở để bạn mình chết đuối
    trong khi mình có thể giúp lời.
    Kiện : mình rất dị ứng cái này
    về TÂY NINH bạn hỏi tôi đa số người ta biết

    ReplyDelete