Monday, April 5, 2010

lấy đinh sign có chốt


Em Trần Thế T sinh 1982 quê An Thạnh-Bến Cầu- Tây Ninh được mỗ gãy 1/3 giữa 2 xương cẳng chân= đinh sign có chốt >2 năm ở BVĐKKV CỦ CHI nay xin nhập viện bệnh viện của tôi lấy dụng cụ
không biết do đinh mỗ đã lâu, hay dụng cụ lấy không chuẩn hay đinh không đúng tiêu chuẩn.Tôi alô anh bạn làm ở bv CỦ CHI hỏi anh ta nói bệnh viện CC mua đinh của 3 công ty lận, nhìn mới biết
Chúng tôi đã lấy xong nhưng hơi vất vả
Tôi gởi cây đinh nhờ người ta xem lại, xác nhận đinh này của công ty HÀO NAM , ừ tại mình chưa có chuôi phù hợp để lấy đinh đó, lạy chúa trời, Vậy mà mình cũng lấy được
tôi nhờ công ty bán dụng cụ cho bệnh viện tôi làm cho 1 cái chuôi mới phù hợp với cây đinh trên

2 comments:

  1. Bác ơi, về nguyên tắc, không nên đưa đầy đủ tên tuổi cũng như hình ảnh không che chắn của bệnh nhân lên mạng công cộng.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn nhắc tôi
    Tôi rất nhiệt tình với họ và không nói gì phật lòng họ
    Những người ấy không thắc mắc gì tôi đâu

    ReplyDelete