Monday, May 24, 2010

máy hp laser jet 1020 gặp khó trên windows 7

tôi mua máy in HP laser Jet 1020 xử dụng tốt trên windows XP nhưng khi tôi cài windows7 thì driver máy in không phù hợp nữa
tôi lên trang HP SUPPORT&DRIVERHP VIETNAM
cuối cùng như nhau

làm theo hương dẩn tôi được HP giới thiệu

trong đó có câu
8. LIMITATION OF LIABILITY. Notwithstanding any damages that you might incur, the entire liability of HP and its suppliers under this EULA and your exclusive remedy under this EULA will be limited to the greater of the amount actually paid by you for the Product or U.S. $5.00
TOÀN VĂN TRANG WEB

Sau khi lam đúng với hướng dẩn sau 48 hay 72 giờ HP gửi cho tôi 1 mail

suy nghĩ mãi tôi quyết định mail trả lời HP là tôi cảm ơn và không cần giúp đở nữa(bằng tiếng Anh)
bởi vì tôi không có tài khoản trên mạng, tránh phiền phức khi kích hoạt mail
lang thang trên mạng tìm mãi có trang free nhưng xem kỉ chỉ cho windows XP


ngoài ra còn có phần update
nhưng khi cài nó đòi key? tôi đành move vậy

Chỉ có 5 USD thôi mà khó quá, tôi có alô trạm bảo hành máy in HP VN ở SÀI GÒN
60-62 Nguyễn Văn Trị? P8 Quận Phú Nhuận Tel :08 38421874 nhưng họ chẳng giúp được gì
Tôi đành phải ghost lại windows XP khi muốn in thôi

No comments:

Post a Comment